CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ROOMI2

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Chúng tôi cam kết luôn bán những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất và đúng với chi phí mà quý khách bỏ ra. Nhưng nếu không may máy lọc không khí mà quý khách đã mua bị trục trặc, quý khách hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho quý khách hàng của mình những chế độ bảo hành và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Bởi chúng tôi là một đơn vị chuyên về lĩnh vực máy lọc không khí. Sự hài lòng của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo với tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình ngay cả sau khi sản phẩm đã được bán ra.

CAM KẾT BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA CÔNG TY TÂN HÀ.

I) Cam kết bảo hành

– Tất cả các sản phẩm máy lọc không khí đều được tuân thủ chế độ bảo hành tại trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng.

– Trong thời gian bảo hành, Quý khách sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Phạm vi bảo hành

Áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng máy máy lọc không khí không khí ROOMI2 do Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Tân Hà phân phối.

Sản phẩm máy máy lọc không khí không khí ROOMI2 không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.

Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.

Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày xuất kho của WOORI ROOMI KOREA.

Không thuộc phạm vi bảo hành

Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

Sản phẩm hết hạn bảo hành

Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của ROOMI2.

Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm ROOMI2 mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.

Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.

Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của ROOMI2

Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.

Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của Đại lý dịch vụ ủy quyền của WOORI KOREA.

II) Miễn phí một số dịch vụ theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất (nếu có) trong quá trình sử dụng thiết bị.

III) Trong thời gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về hư hỏng của thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến hành thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị hư hỏng bằng thiết bị mới. Mọi chi phí liên quan đến thay thế sẽ do công ty Tân Hà chịu.

IV) Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được sản phẩm cần bảo hành, nhân viên kỹ thuật của Tân Hà sẽ trả lời về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

V) Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và miễn phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.

VI) Công ty Tân Hà luôn duy trì trong kho của mình một số lượng an toàn và sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và phụ tùng thay thế chính hiệu để phục vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi cho máy lọc không khí.

IX) Công ty Tân Hà có thể tư vấn giúp khách hàng lịch bảo trì phù hợp và nhắc nhở khách hàng lịch vệ sinh, thay mới màng lọc, duy trì hoạt động ổn định hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.