Tuyển dụng

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Chúng tôi cam kết luôn bán những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất và đúng với chi phí mà quý khách bỏ ra. Nhưng nếu không may điều hòa mà quý khách đã mua bị trục trặc, quý khách hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho quý khách hàng của mình những chế độ bảo hành và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Bởi chúng tôi là một đơn vị chuyên về lĩnh vực điều hòa không khí.Sự hài lòng của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo với tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình ngay cả sau khi sản phẩm đã được bán ra. Với mạng lưới bảo hành toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tối đa ở bất cứ thời gian nào, bất cứ nơi đâu.

CAM KẾT BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA CÔNG TY TÂN HÀ.

Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho tất cả các dòng sản phẩm dân dụng, thương mại và công nghiệp.

I) Cam kết bảo hành

Với mạng lưới bảo hành của LG được trải rộng trên toàn quốc nên việc sửa chữa bảo hành được diễn ra nhanh chóng:

– Tất cả các sản phẩm điều hoà đều được tuân thủ chế độ bảo hành tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.

– Trong thời gian bảo hành, Quý khách sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Phạm vi bảo hành

Áp dụng cho

  • Toàn bộ khách hàng sử dụng máy điều hòa không khí LG do Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Tân Hà phân phối.
  • Sản phẩm máy điều hòa không khí LG không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.
  • Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.
  • Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của LG Vietnam

Không thuộc phạm vi bảo hành

Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của LG
  • Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm LG mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.
  • Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.
  • Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của LG
  • Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của  Đại lý dịch vụ ủy quyền của LG

II)  Miễn phí một số dịch vụ theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất (nếu có) trong quá trình sử dụng thiết bị.

III) Trong thời gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về hư hỏng của thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến hành thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị hư hỏng bằng thiết bị mới. Mọi chi phí liên quan đến thay thế sẽ do công ty Tân Hà chịu.

IV) Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông báo của bên mời thầu, nhân viên kỹ thuật của LG sẽ có mặt để xử lý đối với những công trình trong nội thành Hà Nội và trong vòng 48h đối với công trình ngoài phạm vi Hà Nội.

V) Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và miễn phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.

VI) Công ty Tân Hà luôn duy trì trong kho của mình một số lượng an toàn và sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và phụ tùng thay thế chính hiệu để phục vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi cho máy điều hòa như:

–  Compressor, motor, mạch điện tử và nhiều phụ tùng khác phục vụ hệ thống…

–  Các loại vật tư chuyên dụng như gas, nhớt lạnh….

–  Thiết bị điện, các phụ kiện trong tủ điện…

–  Các vật tư thường dùng khác…

VII) Công ty Tân Hà có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật bảo trì sửa chữa được tuyển chọn và đào tạo có hệ thống, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh, có sự hỗ trợ kỹ thuật từ các nhà cung cấp trên thế giới của LG được trang bị đầy đủ các thiết bị đo kiểm chuyên dụng.

VIII) Bộ phận bảo trì được hỗ trợ bởi các xưởng gia công cơ khí, xưởng chế tạo tủ điện, xưởng lắp ráp thiết bị lạnh, phòng kỹ thuật và có thể giải quyết mọi vấn đề sửa chữa lớn, đại tu hệ thống.

IX) Công ty Tân Hà có thể  tư vấn giúp khách hàng xây dựng lịch bảo trì phù hợp với các đặc thù của công trình. Ngoài ra có thể cung cấp các hợp đồng dịch vụ bảo trì ngăn ngừa hoặc bao trọn gói, với mục tiêu giảm chi phí vận hành tổng cộng cho khách hàng, duy trì hoạt động ổn định hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *